1 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 9 ต.ค. 2567 ] | 10 |
2 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 37/2567 |
|
[ 9 ต.ค. 2567 ] | 2 |
3 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 15 |
4 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 4 |
5 |
ศูนย์เรียนรู้การผลิตผ้า Eco print และผ้าบาติก |
|
[ 11 ก.ย. 2567 ] | 9 |
6 |
หลักเกณฑ์และวิธีการเลือนขั้นเงินเดินพนักงานส่วนตำบลและเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง พ.ศ.2568 |
|
[ 5 ก.ย. 2567 ] | 13 |
7 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
|
[ 5 ก.ย. 2567 ] | 6 |
8 |
การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนท้องถิ่นสายงานผู้บริหาร |
|
[ 13 ส.ค. 2567 ] | 24 |
9 |
พนักงานส่วนตำบลพ้นจากราชการเนื่องจากอายุครบหกสิบปีบริบูรณ์ |
|
[ 2 ส.ค. 2567 ] | 21 |
10 |
รับสมัครบุคคลเป็นกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 5 ก.ค. 2567 ] | 29 |
11 |
รับสมัครประธานกรรมการมาตรฐานจริยธรรมประจำองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 5 ก.ค. 2567 ] | 13 |
12 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 มิ.ย. 2567 ] | 57 |
13 |
การยกเลิกให้บริการจัดเก็บขยะมูลฝอย |
|
[ 26 มิ.ย. 2567 ] | 36 |
14 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 11 มิ.ย. 2567 ] | 38 |
15 |
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 7 มิ.ย. 2567 ] | 43 |
16 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 29 เม.ย. 2567 ] | 47 |
17 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 เม.ย. 2567 ] | 37 |
18 |
ขอเชิญเสนอชื่อบุคลากรเข้ารับพิจารณาคัดเลือกเพื่อรับรางวัลผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม ประจำปีพุทธศักราช 2567 |
|
[ 25 เม.ย. 2567 ] | 24 |
19 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 11-12 พ.ศ 2567 |
|
[ 24 เม.ย. 2567 ] | 17 |
20 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 13-14 พ.ศ 2567 |
|
[ 24 เม.ย. 2567 ] | 17 |
21 |
เพิ่มเติมระเบียบการแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ฉบับที่ 2) |
|
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 15 |
22 |
เพิ่มเติมระเบียบการแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ฉบับที่ 3) |
|
[ 18 เม.ย. 2567 ] | 18 |
23 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 55 |
24 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 28 มี.ค. 2567 ] | 36 |
25 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 มี.ค. 2567 ] | 30 |
26 |
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อัตราจัดเก็บ และรายละเอียดที่จำเป็นในการจัดเก็บภาษีืประจำปี 2567 |
|
[ 25 มี.ค. 2567 ] | 22 |
27 |
ประกาศ เพิ่มเติมระเบียบการแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ฉบับที่ 1) |
|
[ 15 มี.ค. 2567 ] | 21 |
28 |
รายชื่อนักกีฬาที่มีคุณสมบัติเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 15 มี.ค. 2567 ] | 28 |
29 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 16 |
30 |
ร่างประกาศปวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 23 |
31 |
ร่างเอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 21 |
32 |
แบบเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสมของ อปท. ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 11 มี.ค. 2567 ] | 24 |
33 |
โปรแกรมการแข่งขัน อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 |
|
[ 6 มี.ค. 2567 ] | 32 |
34 |
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 6 มี.ค. 2567 ] | 38 |
35 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 48 |
36 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 20 ก.พ. 2567 ] | 41 |
37 |
บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตามมาตร 30 |
|
[ 19 ม.ค. 2567 ] | 33 |
38 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่1/2567 |
|
[ 16 ม.ค. 2567 ] | 20 |
39 |
การแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาว ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 11 |
|
[ 10 ม.ค. 2567 ] | 219 |
40 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้ที่43/2566 |
|
[ 22 ธ.ค. 2566 ] | 23 |
41 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่42/2566 |
|
[ 18 ธ.ค. 2566 ] | 32 |
42 |
กำหนดการยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย เพื่ีอชำรัภาษีป้าย ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 12 ธ.ค. 2566 ] | 31 |
43 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 6 ธ.ค. 2566 ] | 40 |
44 |
แผนการจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 81 |
45 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 18 ต.ค. 2566 ] | 55 |
46 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ครั้งที่2) |
|
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 69 |
47 |
นโยบาย มาตรการควบคุม ผลิตภัณฑ์ยาสูบ และการคุ้มครองสุขภาพผู้ไม่สูบบุหรี่ |
|
[ 7 ก.ย. 2566 ] | 43 |
48 |
นโยบายการปฏิบัติตามกฏหมายเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ |
|
[ 7 ก.ย. 2566 ] | 41 |
49 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 28/2566 |
|
[ 6 ก.ย. 2566 ] | 41 |
50 |
หลักเกณฑ์และวิธีการเลือนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลและเลือนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 6 ก.ย. 2566 ] | 85 |
51 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 6 ก.ย. 2566 ] | 56 |
52 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 6 ก.ย. 2566 ] | 44 |
53 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 22 ส.ค. 2566 ] | 70 |
54 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 18 ส.ค. 2566 ] | 51 |
55 |
ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 27 ก.ค. 2566 ] | 10 |
56 |
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 ก.ค. 2566 ] | 82 |
57 |
องค์กรสุขภาวะ Happy Workplace |
|
[ 20 ก.ค. 2566 ] | 11 |
58 |
การคลอดก่อนกำหนด |
|
[ 21 มิ.ย. 2566 ] | 52 |
59 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 19/2565 |
|
[ 13 มิ.ย. 2566 ] | 46 |
60 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 8 มิ.ย. 2566 ] | 96 |
61 |
ความรู้ฝ่าวิกฤตฝุ่น PM 2.5 |
|
[ 30 พ.ค. 2566 ] | 13 |
62 |
มรตราการที่ใช้บังคับแก่ผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น |
|
[ 26 พ.ค. 2566 ] | 55 |
63 |
สถานที่จัดตั้ง ที่อ่านหนังสือท้องถิ่น รักการอ่าน องค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 77 |
64 |
รายชื่อพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ผู้ได้รับผลการประเมินการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1 |
|
[ 19 เม.ย. 2566 ] | 98 |
65 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 47 |
66 |
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อัตราจัดเก็บ และรายละเอียดที่จำเป็นในการจัดเก็บภาษีืประจำปี 2566 |
|
[ 27 มี.ค. 2566 ] | 82 |
67 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 10 มี.ค. 2566 ] | 63 |
68 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 1 มี.ค. 2566 ] | 85 |
69 |
การปฏิบัติน้าทีในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
[ 28 ก.พ. 2566 ] | 11 |
70 |
รายงานการเงินสำหรับปี สิ้นสุด 30 กันยายน 2565 (ปีงบประมาณ 2565) |
|
[ 22 ก.พ. 2566 ] | 53 |
71 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 17 ก.พ. 2566 ] | 44 |
72 |
รณรงค์ห้ามเผาที่โล่งแจ้ง |
|
[ 16 ก.พ. 2566 ] | 10 |
73 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 13 ก.พ. 2566 ] | 68 |
74 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่2/2566 |
|
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 47 |
75 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ม.ค. 2566 ] | 76 |
76 |
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว พ.ศ.2566 |
|
[ 27 ม.ค. 2566 ] | 53 |
77 |
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว พ.ศ.2566 |
|
[ 24 ม.ค. 2566 ] | 51 |
78 |
วิธีการแสดงใบอนุญาตตามกฏหมายว่าด้วยการควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2566 |
|
[ 24 ม.ค. 2566 ] | 58 |
79 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 11 ม.ค. 2566 ] | 107 |
80 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 9 ม.ค. 2566 ] | 46 |
81 |
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี 2566 |
|
[ 27 ธ.ค. 2565 ] | 54 |
82 |
ดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี 2566 |
|
[ 27 ธ.ค. 2565 ] | 52 |
83 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 22 ธ.ค. 2565 ] | 42 |
84 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 14 ธ.ค. 2565 ] | 54 |
85 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 1 ธ.ค. 2565 ] | 67 |
86 |
รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ |
|
[ 28 พ.ย. 2565 ] | 300 |
87 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ อบต.เขาขาว ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 23 พ.ย. 2565 ] | 302 |
88 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 17 พ.ย. 2565 ] | 290 |
89 |
แต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติการตามหมวด 5 แห่งประราชบัญญัติทรัพยากรน้ำ พ.ศ.2561 |
|
[ 16 พ.ย. 2565 ] | 290 |
90 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 8 พ.ย. 2565 ] | 282 |
91 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 พ.ย. 2565 ] | 301 |
92 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ต.ค. 2565 ] | 286 |
93 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 ต.ค. 2565 ] | 282 |
94 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 21 ต.ค. 2565 ] | 286 |
95 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้างประจำ ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 2 |
|
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 286 |
96 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 281 |
97 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 288 |
98 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฎิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 278 |
99 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรร บุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 ก.ย. 2565 ] | 281 |
100 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 23 ก.ย. 2565 ] | 301 |
101 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 22 ก.ย. 2565 ] | 285 |
102 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 8 ก.ย. 2565 ] | 276 |
103 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 282 |
104 |
ผลการดำเนินงานโครงการถนนสายหน้าโรงอิฐ หมุ่ที่12 |
|
[ 31 ส.ค. 2565 ] | 23 |
105 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 30 ส.ค. 2565 ] | 278 |
106 |
ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพ |
|
[ 26 ส.ค. 2565 ] | 279 |
107 |
ผลการดำเนินงานโครงการซ่อมแซมถนนสายบ้านนายไสว - หน้าเขา ม.9 |
|
[ 17 ส.ค. 2565 ] | 27 |
108 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
|
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 278 |
109 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 26/2565 |
|
[ 2 ส.ค. 2565 ] | 270 |
110 |
กฎบัตร การตรวจสอบภายในองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 27 ก.ค. 2565 ] | 275 |
111 |
กำหนดวัน เวลาการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ นักงานจ้าง และพนักงานจ้าง (ผู้ปฏิบัติงานที่มีลักษณะเป็นการเลี่ยงภัยต่อสุขภาพ) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 21 ก.ค. 2565 ] | 283 |
112 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 19 ก.ค. 2565 ] | 278 |
113 |
การรับฟังความคิดเห็นต่อร่างพระราชบัญญัติบำเหน็จบำนาญ ข้าราชการส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่..) พ.ศ.. |
|
[ 6 ก.ค. 2565 ] | 272 |
114 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 22-24/2565 |
|
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 286 |
115 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 278 |
116 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 30 มิ.ย. 2565 ] | 276 |
117 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 312 |
118 |
รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 273 |
119 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 14 มิ.ย. 2565 ] | 272 |
120 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ อบต.เขาขาว |
|
[ 13 มิ.ย. 2565 ] | 282 |
121 |
เชิญร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรราาพระบรมราชินี |
|
[ 6 มิ.ย. 2565 ] | 277 |
122 |
ขอความร่วมมือสำรวจข้อมูลประชาชนในชุมชนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โควิด-19 เข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 |
|
[ 6 มิ.ย. 2565 ] | 303 |
123 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 286 |
124 |
ขอเชิญเข้าร่วมโครงการปล่อยสัตว์นำ้ได้บุญด้วยตนเอง |
|
[ 11 พ.ค. 2565 ] | 309 |
125 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรร บุคคลเป็นพนักงานจ้างทั่วไป |
|
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 286 |
126 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 278 |
127 |
หลักเกณฑ์และเงือนไขเกี่ยวกับเงินเพิ่มสำหรับพนักงานจ้างผู้ปฎิบัติงานที่มีลักษณะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2565 |
|
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 278 |
128 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 12/2565 |
|
[ 25 เม.ย. 2565 ] | 278 |
129 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 13/2565 |
|
[ 25 เม.ย. 2565 ] | 279 |
130 |
การจัดตั้งสภาเด็กและเยาวชนตำบลเขาขาว |
|
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 274 |
131 |
8xbet รีวิวสล็อต Fire Strike เว็บสล็อตXO 2024 : สมัคร Free |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 279 |
132 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 283 |
133 |
หลักเกณฑ์และเงือนไขเกี่ยวกับเงินเพิ่มสำหรับพนักงานจ้างผู้ปฎิบัติงานที่มีลักษณะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2565 |
|
[ 22 มี.ค. 2565 ] | 272 |
134 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 8/2565 |
|
[ 18 มี.ค. 2565 ] | 301 |
135 |
โครงการ มหากรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน ครั้งที่ 5 |
|
[ 17 มี.ค. 2565 ] | 276 |
136 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
|
[ 2 มี.ค. 2565 ] | 282 |
137 |
รณรงค์ให้ปลอดควันจากการเผาขยะ |
|
[ 10 ก.พ. 2565 ] | 276 |
138 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 4/2565 |
|
[ 9 ก.พ. 2565 ] | 276 |
139 |
วิธีรับมือป้องกันไฟป่าและหมอกควัน |
|
[ 8 ก.พ. 2565 ] | 273 |
140 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 3/2565 |
|
[ 3 ก.พ. 2565 ] | 278 |
141 |
สำรวจจำนวนสุนัขและแมว |
|
[ 3 ก.พ. 2565 ] | 312 |
142 |
รับสมัครเด็กและเยาวชน เพื่อเข้ารับการคัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลเขาขาว |
|
[ 2 ก.พ. 2565 ] | 286 |
143 |
การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 2/2565 |
|
[ 31 ม.ค. 2565 ] | 270 |
144 |
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อัตราที่จัดเก็บ และรายละเอียดที่จำเป็นในการจัดเก็บภาษี ประจำปี 2565 |
|
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 282 |
145 |
8xbet เล่นสล็อตสมัครใหม่โบนัส200% 8xbet โปรสมาชิกใหม่ 200 |
|
[ 11 ม.ค. 2565 ] | 264 |
146 |
บัญชนีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
[ 5 ม.ค. 2565 ] | 278 |
147 |
รนณรงค์ขับขี่ปลอดภัย |
|
[ 3 ม.ค. 2565 ] | 323 |
148 |
บัญชีการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง มาตรา 30 |
|
[ 22 พ.ย. 2564 ] | 272 |
149 |
กำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์ และวิธีการปิดประกาศและติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 299 |
150 |
คุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามในการสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว ตามพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2564 |
|
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 273 |
151 |
ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 271 |
152 |
ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 266 |
153 |
การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด |
|
[ 16 มิ.ย. 2564 ] | 271 |
154 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 16 มิ.ย. 2564 ] | 316 |
155 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 1 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 270 |
156 |
รายชื่อพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ผู้ได้รับผลการประเมินการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 1 ระดับดีเด่น |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 276 |
157 |
ฐานในการคำนวณและร้อยละของฐานในการคำนวณเลื่อนเงินเดือนพนักงานครู อบต. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (ครั้งที่ 1) |
|
[ 7 เม.ย. 2564 ] | 290 |
158 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรร บุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 23 มี.ค. 2564 ] | 302 |
159 |
8xbet สมัคร สล็อต ฟรีเครดิต 2024 | สมัคร 8xbet โบนัส 100 |
|
[ 23 มี.ค. 2564 ] | 358 |
160 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 19 มี.ค. 2564 ] | 281 |
161 |
รับโอนพนักงานส่วนตำบลตำแหน่งสายงานผู้บริหาร กรณีไม่มีบัญชีหรือบัญชีผู้ผ่านการสรรหาหมดแล้ว |
|
[ 11 มี.ค. 2564 ] | 266 |
162 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 267 |
163 |
การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 28 ธ.ค. 2563 ] | 271 |
164 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ไตรมาสที่ 4 |
|
[ 19 ต.ค. 2563 ] | 293 |
165 |
ฐานในการคำนวณและร้อยละของฐานในการคำนวณเลื่อนเงินเดือนพนักงานครู องค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2 |
|
[ 14 ต.ค. 2563 ] | 270 |
166 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้างประจำ ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2 |
|
[ 14 ต.ค. 2563 ] | 276 |
167 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2 |
|
[ 14 ต.ค. 2563 ] | 274 |
168 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256๔ |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 268 |
169 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 273 |
170 |
หลักเกณฑ์และวิธีการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล เลื่อนเงินเดือนพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบลและเลื่อนค่าตอบแทนพนักงานจ้าง |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 299 |
171 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 8 ต.ค. 2563 ] | 275 |
172 |
รับโอนพนักงานส่วนตำบลตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 280 |
173 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 269 |
174 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 ส.ค. 2563 ] | 277 |
175 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 7 ส.ค. 2563 ] | 281 |
176 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ไตรมาสที่ 3 |
|
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 275 |
177 |
รายชื่อผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรร บุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 29 มิ.ย. 2563 ] | 293 |
178 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 24 มิ.ย. 2563 ] | 271 |
179 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 8 มิ.ย. 2563 ] | 267 |
180 |
ให้พนักงานส่วนตำบลผ่านการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 299 |
181 |
ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง อัตราที่จัดเก็บ และรายละเอียดที่จำเป็นในการจัดเก็บภาษี ประจำปี 2563 |
|
[ 15 พ.ค. 2563 ] | 275 |
182 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 7 พ.ค. 2563 ] | 270 |
183 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 17 เม.ย. 2563 ] | 269 |
184 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง |
|
[ 17 เม.ย. 2563 ] | 271 |
185 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้างประจำ |
|
[ 17 เม.ย. 2563 ] | 272 |
186 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ไตรมาสที่ 2 |
|
[ 16 เม.ย. 2563 ] | 266 |
187 |
รายชื่อพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ผู้ได้รับผลการประเมินการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระดับดีเด่น |
|
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 274 |
188 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 272 |
189 |
านในการคำนวณและร้อยละของฐานในการคำนวณเลื่อนเงินเดือนพนักงานครู อบต.ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 275 |
190 |
รายงานสรุปผลการดำเนินงาน เรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำเดือนตุลาคม-มีนาคม 2563 |
|
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 279 |
191 |
กำหนดการยื่นแบบและชำระภาษีท้องถิ่นในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว |
|
[ 6 ม.ค. 2563 ] | 300 |
192 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว เรื่องบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 6 พ.ย. 2562 ] | 298 |
193 |
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงานพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ปี 2562 ครั้งที่ 2 |
|
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 274 |
194 |
ประกาศการประเมินการปฏิบัติงานของ พนง และลูกจ้างประจำ ปี 2562 ครั้งที่ 2 |
|
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 274 |
195 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานครู อบต. รอบการประเมินครั้งที่ 2 ปี 2562 |
|
[ 30 ก.ย. 2562 ] | 272 |
196 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลกเป็นหนังสือ ไตรมาสที่ 3 |
|
[ 31 ก.ค. 2562 ] | 279 |
197 |
โครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม |
|
[ 19 มิ.ย. 2562 ] | 313 |
198 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ไตรมาสที่ 2 |
|
[ 3 พ.ค. 2562 ] | 272 |
199 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 282 |
200 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 22 เม.ย. 2562 ] | 275 |
201 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 9 เม.ย. 2562 ] | 274 |
202 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 29 มี.ค. 2562 ] | 276 |
203 |
รายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 มี.ค. 2562 ] | 272 |
204 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 22 มี.ค. 2562 ] | 283 |
205 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 5 มี.ค. 2562 ] | 326 |
206 |
ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางสายบ้านนายทวี สังข์แก้ว - บ้านนางเหิม หมู่ที่ 4 วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding) |
|
[ 27 ก.พ. 2562 ] | 276 |
207 |
ประกาศเกณฑ์การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (เพิ่มเติม) |
|
[ 6 ก.พ. 2562 ] | 297 |
208 |
รายงานผลการตรวจสอบเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (เพิ่มเติม) |
|
[ 6 ก.พ. 2562 ] | 281 |
209 |
ประกาศเกณฑ์การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 15 ม.ค. 2562 ] | 276 |
210 |
รายงานผลการตรวจสอบเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 15 ม.ค. 2562 ] | 297 |
211 |
ขอเชิญร่วมกิจกรรม การแข่งขันกีฬา อบต.เขาขาวคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 10 |
|
[ 28 ธ.ค. 2561 ] | 271 |
212 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง |
|
[ 20 ธ.ค. 2561 ] | 283 |
213 |
การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปี 2562 |
|
[ 18 ธ.ค. 2561 ] | 269 |
214 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 15 พ.ย. 2561 ] | 302 |
215 |
ปิดการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก |
|
[ 12 ต.ค. 2561 ] | 314 |
216 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเินสมรรถนะเพื่อการสรรหาแลการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 19 ก.ย. 2561 ] | 280 |
217 |
รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 14 ก.ย. 2561 ] | 278 |
218 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ส.ค. 2561 ] | 315 |
219 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561 (สขร.) |
|
[ 3 ส.ค. 2561 ] | 270 |
220 |
ให้พนักงานส่วนตำบลผ่านการทดลองปฎัติหน้าที่ราชการ |
|
[ 31 ก.ค. 2561 ] | 277 |
221 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 305 |
222 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 307 |
223 |
ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรมและผู้สังเกตการณ์การอบรมพิธีกรทางศาสนาและผู้นำในศาสนพิธี (ประจำปีงบประมาณ 2561) |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 281 |
224 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 (สขร.) |
|
[ 4 มิ.ย. 2561 ] | 277 |
225 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2561 (สขร.) |
|
[ 4 พ.ค. 2561 ] | 296 |
226 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 29 มี.ค. 2561 ] | 332 |
227 |
รายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 19 มี.ค. 2561 ] | 345 |
228 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 14 มี.ค. 2561 ] | 297 |
229 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 (สขร.) |
|
[ 2 มี.ค. 2561 ] | 314 |
230 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง แก้ไข |
|
[ 28 ก.พ. 2561 ] | 330 |
231 |
สัญญาจ้างตกลงรับจ้างทำงาน โครงการซ่อมแซมสนามกีฬา (สนามเด็กเล่น) |
|
[ 15 ก.พ. 2561 ] | 341 |
232 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 13 ก.พ. 2561 ] | 340 |
233 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 (สขร.) |
|
[ 5 ก.พ. 2561 ] | 273 |
234 |
โครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
|
[ 12 ม.ค. 2561 ] | 285 |
235 |
ยืนแบบและชำระภาษี ประจำปี 2561 |
|
[ 4 ม.ค. 2561 ] | 277 |
236 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 4 ม.ค. 2561 ] | 275 |
237 |
ประกาศเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ของรถส่วนกลางองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เพิ่มเติม) |
|
[ 14 ธ.ค. 2560 ] | 282 |
238 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 4 ธ.ค. 2560 ] | 272 |
239 |
ประกาศกำหนดการโครงการเวทีประชาคมประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 28 พ.ย. 2560 ] | 280 |
240 |
จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
[ 24 พ.ย. 2560 ] | 287 |
241 |
ประกาศเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ของรถส่วนกลางองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 21 พ.ย. 2560 ] | 281 |
242 |
การออกหน่วยบริการประชาชนตามโครงการ อำเภอยิ้มเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 14 พ.ย. 2560 ] | 316 |
243 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 พ.ย. 2560 ] | 282 |
244 |
ใบสั่งจ้าง จ้างเหมาบริการประกอบอาหารกลางวันให้แก่นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับนายเหลียว |
|
[ 31 ต.ค. 2560 ] | 292 |
245 |
ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดข้อกำหนดการจ้างเหมาบริการประกอบอาหารกลางวัน ศพด.สวนสมเด็จย่า 90 |
|
[ 24 ต.ค. 2560 ] | 277 |
246 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดข้อกำหนดการจ้างเหมาบริการประกอบอาหารกลางวัน ศพด.สวนสมเด็จย่า 90 |
|
[ 24 ต.ค. 2560 ] | 280 |
247 |
ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดข้อกำหนดการจ้างเหมาบริการประกอบอาหารกลางวัน ศพด.สวนสมเด็จย่า 90 |
|
[ 24 ต.ค. 2560 ] | 300 |
248 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 4 ต.ค. 2560 ] | 282 |
249 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณ (ปปช.07) จ้างเหมาคนงานทั่วไป กองคลัง (จ้างบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
|
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 303 |
250 |
ประกาศการใช้แผนจัดหาพัสดุ (ผด.2)โครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ) |
|
[ 6 ก.ย. 2560 ] | 308 |
251 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 4 ก.ย. 2560 ] | 275 |
252 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 ส.ค. 2560 ] | 273 |
253 |
ขอเชิญการแข่งขันกรีฑานักเรียน เยาวชนและประชาชนตำบลเขาขาว |
|
[ 2 ส.ค. 2560 ] | 303 |
254 |
โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยในครัวเรือน ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 1 ส.ค. 2560 ] | 273 |
255 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 ก.ค. 2560 ] | 275 |
256 |
ประกาศการใช้แผนจัดหาพัสดุ (ปรับแผน ฯ ครั้งที่ 2/2560) ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 9 มิ.ย. 2560 ] | 285 |
257 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 2 มิ.ย. 2560 ] | 278 |
258 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 พ.ค. 2560 ] | 302 |
259 |
ประกาศการใช้แผนจัดหาพัสดุ (ปรับแผน ฯ ครั้งที่ 1/2560) ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 27 เม.ย. 2560 ] | 272 |
260 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 เม.ย. 2560 ] | 274 |
261 |
โรคเบาหวาน |
|
[ 23 มี.ค. 2560 ] | 309 |
262 |
โรคไข้เลือดออก |
|
[ 23 มี.ค. 2560 ] | 279 |
263 |
ยาเสพติด |
|
[ 23 มี.ค. 2560 ] | 271 |
264 |
เชิญร่วมกิจกรรมวันท้องถิ่นไทย ประจำปี 2560 |
|
[ 16 มี.ค. 2560 ] | 322 |
265 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 มี.ค. 2560 ] | 276 |
266 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 (สขร.) |
|
[ 3 ก.พ. 2560 ] | 278 |
267 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง (อ้างอิง) จัดซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษาและเครื่องเล่นพัฒนาการเด็ก ศพด.สวนสมเด็จย่า 90 |
|
[ 19 ม.ค. 2560 ] | 283 |
268 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง (อ้างอิง) จัดซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษาและเครื่องเล่นพัฒนาการเด็ก ศพด.บ้านทับนายเหลียว |
|
[ 19 ม.ค. 2560 ] | 307 |
269 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ จัดซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษาและเครื่องเล่นพัฒนาการเด็ก ศพด.สวนสมเด็จย่า 90 |
|
[ 19 ม.ค. 2560 ] | 280 |
270 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีโรงเรียนและที่ดิน และภาษีป้าย ประจำปี 2560 |
|
[ 17 ม.ค. 2560 ] | 277 |
271 |
ประกาศการใช้แผนการจัดหาพัสดุ (จ่ายขาดเงินสะสม) ประจำปีงบประมาณ 2560 (ผด.2) |
|
[ 5 ม.ค. 2560 ] | 279 |
272 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 (สขร.) |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 269 |
273 |
ขอเชิญร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง |
|
[ 22 ธ.ค. 2559 ] | 310 |
274 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559 (สขร.) |
|
[ 2 ธ.ค. 2559 ] | 279 |
275 |
ขอเชิญร่วมการจัดกิจกรรมแปลอักษรเลข 9 รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช |
|
[ 7 พ.ย. 2559 ] | 316 |
276 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 (สขร.) |
|
[ 4 พ.ย. 2559 ] | 273 |
277 |
รายงานผลการตรวจสอบการรับ - จ่ายพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 28 ต.ค. 2559 ] | 275 |
278 |
ประกาศการใช้แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2560 (ผด.2) |
|
[ 14 ต.ค. 2559 ] | 269 |
279 |
ประกาศการรายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการกำหนดขอบเขตของงานและกำหนดราคากลาง จ้างเหมาบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยและกำจัดขยะมูลฝอยในพื้นที่ตำบลเขาขาว อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช |
|
[ 27 ก.ย. 2559 ] | 280 |
280 |
การป้องกันภาวะแทรกซ้อนในผู้ป่วยเบาหวาน |
|
[ 8 ส.ค. 2559 ] | 276 |
281 |
รู้ทันไข้หวัดนก |
|
[ 8 ส.ค. 2559 ] | 273 |
282 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางโครงการขุดเจาะบ่อบาดาลพร้อมหอถังและระบบกรอง หมู่ที่ 3 |
|
[ 15 มิ.ย. 2559 ] | 273 |
283 |
แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 โครงการก่อสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขนาด 81-100 คน (แบบสถ.ศพด.3) แบบไม่ตอกเสาเข็ม หมู่ที่ 7 ตำบลเขาขาว (คตง.) |
|
[ 24 พ.ค. 2559 ] | 328 |
284 |
สัญญาซื้อขาย อาหารเสริม (นม) โรงเรียน แบบพาสเจอร์ไรส์ รสจืด ชนิดถุง ขนาดบรรจุ 200 ซีซี ภาคเรียนที่ 1/2559 ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยวิธีกรณีพิเศษ (งวดที่ 1) |
|
[ 13 พ.ค. 2559 ] | 300 |
285 |
สัญญาจ้างโครงการบุกเบิกถนนสายบ้านนายวิเชียร สวนจันทร์ หมู่ที่ 5 |
|
[ 23 มี.ค. 2559 ] | 272 |
286 |
จรรยาบรรณของข้าราชการพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง |
|
[ 8 ม.ค. 2559 ] | 307 |
287 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 (สขร.) |
|
[ 5 ม.ค. 2559 ] | 268 |
288 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีโรงเรือนและที่ดิน และภาษีป้าย ประจำปี 2559 |
|
[ 4 ม.ค. 2559 ] | 281 |
289 |
ประกาศรายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการกำหนดราคารกลางโครงการขุดคูระบายน้ำสายซอยลุงเท่ง (บริเวณจุดในที่นา) หมู่ที่ 12 |
|
[ 30 ธ.ค. 2558 ] | 272 |
290 |
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของ |
|
[ 9 พ.ย. 2558 ] | 301 |
291 |
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2558 (สขร.) |
|
[ 5 พ.ย. 2558 ] | 268 |
292 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (คตง.) |
|
[ 30 ต.ค. 2558 ] | 296 |
293 |
ประกาศการใช้แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 30 ต.ค. 2558 ] | 267 |
294 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 (ผด.5) |
|
[ 30 ต.ค. 2558 ] | 274 |
295 |
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด ๓ ชั้น สายซอยพอใจ หมู่ที่ 11 |
|
[ 26 ต.ค. 2558 ] | 274 |
296 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 งวดที่ 2 (ผด.6) |
|
[ 15 ต.ค. 2558 ] | 271 |
297 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาขาว การใช้แผนจัดหาพัสดุ (ผด.2) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
|
[ 15 ต.ค. 2558 ] | 271 |
298 |
รายงานขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละอียดข้อกำหนดการจ้างเหมาประกอบอาหารกลางวันศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับนายเหลียว |
|
[ 5 ต.ค. 2558 ] | 274 |
299 |
ประกาศการรายงานผลการดำเนินงานของคณะกรรมการกำหนดขอบเขตของงานและกำหนดราคากลางสอบราคาจ้างเหมาจัดเก็บขยะพร้อมกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลภายในเขตพื้นที่ตำบลเขาขาว |
|
[ 5 ต.ค. 2558 ] | 273 |
300 |
ประกาศการรายงานผลการกำหนดขอบเขตของงานและราคาจ้างเหมาบริการสอบราคาจ้างเหมาจัดเก็บขยะพร้อมกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลภายในเขตพื้นที่ตำบลเขาขาว |
|
[ 5 ต.ค. 2558 ] | 272 |
301 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโดยวิธีสอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด ๓ ชั้น สาย อปพร. |
|
[ 9 ก.ย. 2558 ] | 271 |
302 |
ประกาศการรายงานผลการของคณะกรรมการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด ๓ ชั้น สายซอยพอใจ หมู่ที่ ๑๑ |
|
[ 8 ก.ย. 2558 ] | 273 |
303 |
โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น จำนวน 4 โครงการ |
|
[ 21 ส.ค. 2558 ] | 270 |
304 |
ประกาศผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านในไร่ หมู่ที่ 5 |
|
[ 17 ส.ค. 2558 ] | 278 |
305 |
ประกาศผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายช่องไทรฮวง หมู่ที่ 8 |
|
[ 17 ส.ค. 2558 ] | 272 |
306 |
ประกาศสอบราคาซื้อเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 10 ส.ค. 2558 ] | 266 |
307 |
ประกาศผลการเปิดซองสอบราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด ๓ ชั้น สายบ้านนายสุนัน บุญช่วย หมู่ที่ ๓ |
|
[ 10 ส.ค. 2558 ] | 274 |
308 |
รายงานขอซื้อเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 7 ส.ค. 2558 ] | 268 |
309 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบราคาซื้อเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 7 ส.ค. 2558 ] | 277 |
310 |
รายงานผลการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉาะและกำหนดราคากลางเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 6 ส.ค. 2558 ] | 270 |
311 |
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง (ราคาอ้างอิง) |
|
[ 6 ส.ค. 2558 ] | 275 |
312 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะและกำหนดราคากลางเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 5 ส.ค. 2558 ] | 273 |
313 |
รายงานขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ และกำนดราคากลางเครื่องเล่นพัฒนาการสำหรับเด็ก |
|
[ 4 ส.ค. 2558 ] | 274 |
314 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านนายสุนัน บุญช่วย หมู่ที่ 3 |
|
[ 20 ก.ค. 2558 ] | 274 |
315 |
รายงานขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายหน่วย 5 หมู่ที่ 4 |
|
[ 20 ก.ค. 2558 ] | 279 |
316 |
รายงานขอจ้างโดยวิธีสอบราคา (จ่ายขาดเงินสะสม) โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายราษฏร์บำรุง ม.2 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 274 |
317 |
รายงานขอจ้างโดยวิธีสอบราคา (จ่ายขาดเงินสะสม) โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านลุงเฟื่อง เมืองมีศรี ม.1 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 275 |
318 |
รายงานขอจ้างโดยวิธีสอบราคา (จ่ายขาดเงินสะสม) โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านนายสุนัน บุญช่วย ม.3 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 273 |
319 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดหาพัสดุ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านนายสุนัน บุญช่วย ม.3 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 283 |
320 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดหาพัสดุ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายบ้านลุงเฟื่อง เมืองมีศรี ม.1 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 274 |
321 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดหาพัสดุ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายราษฏร์บำรุง ม.2 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 297 |
322 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดหาพัสดุ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบบางชนิด 3 ชั้น สายหน่วย 5 หมู่ที่4 |
|
[ 17 ก.ค. 2558 ] | 276 |
323 |
รายงานผลการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะพัสดุ และราคากลางถังเก็บน้ำ |
|
[ 10 เม.ย. 2558 ] | 279 |
324 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีโรงเรียนและที่ดิน และภาษีป้าย ประจำปี 2558 |
|
[ 5 ม.ค. 2558 ] | 287 |
325 |
รายงานแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบระมาณ 2558 (ผด.5) |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 278 |
326 |
รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 (คตง.) |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 271 |
327 |
รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558 (ผด.5) |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 284 |
328 |
ประกาศการใช้แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2558 |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 273 |
329 |
ประกาศผู้ชนะการประมูลจ้าง โครงการก่อสร้งถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายสิงหขจรวรกุล หมู่ที่ 7 ตำบลเขาขาว โดยวิธีประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) |
|
[ 7 ก.พ. 2557 ] | 287 |
330 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีโรงเรียนและที่ดิน และภาษีป้าย ประจำปี 2557 |
|
[ 7 ม.ค. 2557 ] | 301 |
331 |
ขอความร่วมมือให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการภ |
|
[ 26 ส.ค. 2556 ] | 273 |
332 |
กิจกรรมวันเข้าพรรษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสวนสมเด็จย |
|
[ 23 ก.ค. 2556 ] | 302 |
333 |
เนื่องด้วย นางปุ้ย เกื้อภักดิ์ มารดา ปลัดองค์การบร |
|
[ 9 มี.ค. 2555 ] | 279 |